Cung ứng & cho thuê lao động - Phát Nhân Tâm

12/10/2023

Nguồn nhân lực có tay nghề cao luôn là vấn đề giải quyết của các doanh nghiệp trong thời kỳ phát triển tiềm năng của nền kinh tế Việt Nam. Theo quy định của bộ luật lao động năm 2012, chính phủ đã cho phép doanh nghiệp thành lập và kinh doanh ngành nghề “cho thuê lại lao động”, các công ty cho thuê lao động sẽ giúp các doanh nghiệp giải quyết bài toán nan giải về thiếu nguồn nhân lực.

Công ty TNHH Cung ứng Nhân lực Phát Nhân Tâm hiện đang là doanh nghiệp cung ứng & cho thuê lao động có tay nghề cao, đa ngành nghề, lao động phổ thông, lao động dài hạn, ngắn hạn hay dịch vụ uy tín và chuyên nghiệp nghiệp. Phát Nhân Tâm tự hào là đơn vị cung ứng lao động hàng đầu tại Việt Nam, hệ thống hiện có mặt tại TpHCM, Bình Dương và các tỉnh lân cận như Bình Phước, Đồng Nai, Long An, Củ Chi… 


Lao động của Phát Nhân Tâm

Dịch vụ cung ứng lao động của Phát Nhân Tâm

Dịch vụ cung ứng lao động tại Phát Nhân Tâm còn được gọi đơn giản là cho thuê lại lao động. Công ty sẽ tuyển dụng lao động, ký kết hợp đồng lao động sau đó cho các doanh nghiệp khác thuê lại. Người lao động được thuê lại sẽ làm việc theo cách sắp xếp doanh nghiệp đi thuê và vẫn duy trì mối quan hệ quan hệ lao động với người sử dụng lao động (công ty Phát Nhân Tâm). 


Khi doanh nghiệp đang thiếu lao động và cần đáp ứng số lượng lớn lao động nhanh chóng, đáp ứng kịp thời thì Phát Nhân Tâm tự tin sẽ đáp ứng được nhu cầu này. Doanh nghiệp cần thiết lại lao động sẽ ký kết hợp đồng thuê lại lao động với công ty của chúng tôi, không cần phải hợp lý đồng trực tiếp với từng người lao động (tiết kiệm được thời gian cùng chi phí cho doanh nghiệp).


Dịch vụ thuê lại lao động đã được thừa nhận luật thừa từ năm 2012. Phát Nhân Tâm đã có giấy phép kinh doanh theo đúng quy định của pháp luật. Theo điều 52, Bộ Luật lao động 2019 (BLLĐ 2019) đã quy định cụ thể về hoạt động cho thuê lại lao động. Phát Nhân Tâm đã cam kết chấp hành quy định tại Nghị định 55/2013/ND-CP và đã có đủ điều kiện cho phép thuê lại lao động.

Phát Nhân Tâm cam chịu mọi trách nhiệm về lao động cung cấp

Với dịch vụ cung ứng lao động của Phát Nhân Tâm, chúng tôi có trách nhiệm trong công việc tuyển dụng và cung ứng nhân lực yêu cầu của khách hàng, đào tạo cho người lao động nội quy và quy định của doanh nghiệp cần thuê . Ngoài ra, chúng tôi cũng sẽ kết hợp với doanh nghiệp quản lý và giám sát lao động, xử lý các vấn đề phát sinh trong lao động, thực hiện lương lương và các chính sách khác cho người lao động theo quy định của pháp luật, chịu hoàn toàn trách nhiệm về lao động trước pháp luật.

Phát Nhân Tâm cam chịu mọi trách nhiệm về lao động

Quyền lợi của khách hàng khi thuê lao động tại Phát Nhân Tâm

Phát Nhân Tâm có nguồn lao động dồi dào với chất lượng cao: Sử dụng dịch vụ cung ứng lao động, doanh nghiệp sẽ đáp ứng kịp thời nguồn lao động khi thiếu hụt, tránh làm ảnh hưởng đến hoạt động sản xuất, kinh doanh . Ngoài ra, Phát Nhân Tâm còn đào tạo cho người lao động có được tay nghề cao từ đó giúp cho doanh nghiệp tăng năng suất lao động.


Chủ động và linh hoạt trong nguồn nhân lực: Doanh nghiệp sẽ là chủ động trong việc sử dụng số lượng lao động, được tăng/giảm theo tình hình sản xuất kinh doanh của công ty hoặc thậm chí có thể thay thế các lao động làm công việc không có hiệu quả.


Tránh các rủi ro về lao động: Doanh nghiệp được cấp quyền yêu cầu Phát Nhân Tâm đổi và sa thải lao động không phù hợp hoặc vi phạm nội quy của công ty mà không cần phải bồi thường thường xuyên cho các giải pháp rủi ro.


Hiệu quả và giảm chi phí: Doanh nghiệp sẽ không mất nhiều thời gian và chi phí vào công tác tuyển dụng cũng như quản trị các thủ tục hành chính về lao động, Phát Nhân Tâm sẽ thay mặt bạn làm việc đó. Vì vậy, doanh nghiệp sẽ có thời gian vào các công việc cốt lõi về sản xuất kinh doanh.

 

Để biết thêm thông tin chi tiết, mời bạn liên hệ trực tiếpHotline 076 4488 259 - 076 4488 359 .

Địa chỉ:

- Văn phòng HCM: 166/45A Thích Quảng Đức, phường 04, quận Phú Nhuận, TP.HCM
- Văn phòng Bình Dương: 114 Đường Đông An, Phường Tân Đông Hiệp, TP. Dĩ An, Bình Dương

Mail:  hddt.phatnhantam@gmail.com
Thời gian làm việc: 6 ngày/tuần từ 8:00 - 17:00

Related Content

View more