Phát triển văn hóa và quản trị tài chính bền vững cho doanh nghiệp trẻ Bình Dương

17/10/2023

Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Bình Dương đã tổ chức Hội thảo Phát triển Văn hóa và Quản trị tài chính doanh nghiệp bền vững

Vào ngày 5.10 tại thành phố Thủ Dầu Một, với sự hợp lý của các đơn vị liên quan. Đây là cơ hội để các doanh nghiệp trẻ được học hỏi kinh nghiệm từ các doanh nghiệp trước đây và các chuyên gia, cũng như giao lưu và hợp kinh doanh. Hội Doanh nhân trẻ Bình Dương là một tổ chức có hơn 24 năm hoạt động, hiện có hơn 765 hội viên là doanh nghiệp hoạt động trong nhiều lĩnh vực khác nhau trên địa bàn tỉnh. Hội đã tổ chức nhiều hoạt động hỗ trợ doanh nghiệp trẻ như đối thoại chính, kết nối giao thương, giao lưu liên kết, đào tạo - đào tạo - hội thảo, văn hóa hóa thể thao và thiện. 


Ông Huỳnh Trần Phi Long - Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Bình Dương cho biết, mục tiêu của Hội thảo là chia sẻ kinh nghiệm về phát triển văn hóa và quản trị tài chính bền vững cho doanh nghiệp trẻ, giúp họ quản trị và điều hoạt động sản xuất kinh doanh. Ông cũng cho biết, Hội đã ký kết hợp tác với một doanh nghiệp của Mỹ trong lĩnh vực tổ chức đào tạo và phát triển, nỗ lực mang lại những hoạt động hữu ích cho doanh nghiệp trẻ Bình Dương. 
Trước đó, vào ngày 25/8, Hội cũng đã tổ chức Phòng trưng bày giao thương Đông Nam Bộ, thu hút khoảng 200 doanh nghiệp trong và ngoài nước tham gia. Các doanh nghiệp đã giới thiệu sản phẩm và dịch vụ của mình cũng như trao đổi và kết nối giao thương với các doanh nghiệp khác. Ngoài ra, trong chương trình còn có buổi thảo luận nâng cao năng lực doanh nhân trẻ Việt Nam.


Ngoài ra, UBND tỉnh Bình Dương cũng có các danh sách chính và hoạt động hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa khởi nghiệp sáng tạo, bao gồm hỗ trợ về kỹ thuật, sở hữu trí tuệ, công nghệ và đào tạo chuyên sâu . Tỉnh cũng sẽ tổ chức các hoạt động xúc tiến thương mại để kết nối mạng lưới khởi nghiệp sáng tạo cho các doanh nghiệp trẻ. Tỉnh cũng sẽ hỗ trợ chi phí cho các doanh nghiệp tham gia các sự kiện hội chợ triển lãm và cuộc thi quốc tế về khởi nghiệp sáng tạo quốc tế. Ủy ban Tỉnh Bình Dương cũng đã cấm thực hiện các kế hoạch hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và phù hợp trên địa bàn Quận, Ngọc đồng bộ, thực hiện các chính sách hỗ trợ doanh nghiệp, tăng cường hỗ trợ thúc đẩy tốc độ phát triển và nâng cao cao nhanh hơn năng lượng cạnh tranh cho nhóm doanh nghiệp này trên địa bàn tỉnh. Bên cạnh đó tạo ra môi trường tư vấn kinh doanh có lợi, giải quyết công việc và phát triển bền vững trong bối cảnh hiện tại ở chiều sâu rộng.

 

Related Content

View more