Dịch vụ cung ứng lao động trọn gói cho doanh nghiệp - Phát Nhân Tâm

12/10/2023

Hiện nay, dịch vụ cung ứng và quản lý nguồn nhân lực đang ngày càng được nhiều doanh nghiệp quan tâm. Đặc biệt là doanh nghiệp hoạt động trong các lĩnh vực đặc thù như xây dựng, công nghiệp… việc sử dụng dịch vụ cung ứng nhân lực của công ty thứ 3 ngày càng trở nên phổ biến. Nguồn nhân lực bổ sung bên ngoài giúp doanh nghiệp đạt được mục tiêu kinh doanh nhanh chóng và hiệu quả hơn, đặc biệt là doanh nghiệp có thể thay đổi lượng lao động tùy vào quá trình sản xuất.

Giới thiệu lao động dịch vụ

Về cơ bản, thì dịch vụ cung ứng lao động là công việc tái lập công việc dưới sự quản lý của công ty thứ 3. Công ty này sẽ tạo ra đại diện về mặt pháp lý để ký kết hợp đồng lao động với người sử dụng use lao động. Trong mối quan hệ ba bên này, người lao động cùng lúc duy trì mối mối lao động với người sử dụng lao động và doanh nghiệp thuê lại lao động.


Nếu doanh nghiệp có nhu cầu cần nhân lực gấp trong một khoảng thời gian nhất định (dịp lễ, tế…) thì công ty cung ứng lao động sẽ làm nhiệm vụ đáp ứng nguồn nhân lực cho doanh nghiệp. Mọi hoạt động thủ tục cũng được rút gọn, thay vì phải tuyển dụng số lượng lớn sau đó làm hợp đồng với từng người lao động thì doanh nghiệp thuê lại lao động chỉ cần ký một bản hợp đồng với công ty cung ứng.

Cung cấp nguồn lao động lớn trong thời gian gấp cho doanh nghiệp

Khi doanh nghiệp có nhu cầu thuê nhân lực bổ sung cho một công việc thì dịch vụ cung ứng nhân lực sẽ đáp ứng được điều đó. Công ty cung ứng lao động sẽ giúp doanh nghiệp giải quyết các vấn đề về nhân sự cũng như đảm bảo nhận tất cả các yêu cầu về nhân sự của doanh nghiệp.


Sau khi nhận nhiệm vụ tuyển dụng, thì công ty cung ứng nhân lực sẽ tiến hành tuyển dụng và đào tạo ra nguồn lao động trong thời gian ngắn nhất, đáp ứng mọi yêu cầu của doanh nghiệp. Doanh nghiệp đi thuê lao động có thể chủ trì đánh giá, kiểm tra chất lượng nguồn nhân lực bên cạnh các ứng dụng được đưa ra. Ngoài ra, hợp đồng cho thuê lại lao động cũng có thể được chấm dứt sau khi trải qua khoảng thời gian cao điểm trong sản phẩm mà không cần phải lo lắng các vấn đề liên quan đến pháp lý. Điều này giúp cho doanh nghiệp có thể tiết kiệm được nhiều loại chi phí phát sinh liên quan đến việc quản lý lao động.

Ưu điểm của dịch vụ cung cấp lao động tại Phát Nhân Tâm

Dịch vụ cung ứng lao động tại Phát Nhân Tâm sẽ hỗ trợ doanh nghiệp rất nhiều lợi thế và tăng cường khả năng cạnh tranh khi kịp thời cung cấp sản phẩm ra ngoài thị trường, có thể linh hoạt trong nguồn lao động. Những điểm cộng trong công tác quản lý lao động cũng như linh hoạt trong khả năng bổ sung nhân lực chính là điều tạo nên uy tín cùng vị trí của Phát Nhân Tâm.

Linh động trong công việc bổ sung năng lượng lao động

Phát Nhân Tâm có dịch vụ cung cấp ứng dụng lao động một cách linh hoạt. Điều này cho phép doanh nghiệp có thể dễ dàng bổ sung nguồn lao động trong bất cứ thời điểm nào trong năm, đặc biệt là những dịp lễ, tết… Nguồn nhân lực mà Phát Nhân Tâm cung cấp đều đã được đào tạo cơ bản và có chuyên môn cao trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Do đó, doanh nghiệp sẽ không mất nhiều thời gian để người lao động làm quen với công việc.

Dịch vụ thầu khoán - Phát Nhân Tâm

Cung cấp phản ứng đúng lúc ở điểm cao

Khi nguồn nhân lực của doanh nghiệp bị thiếu hụt lực, thì phòng nhân sự có thể sẽ mất đi một vài tháng để bổ sung thêm năng lượng. Điều này ảnh hưởng rất lớn đến quy trình sản xuất và chất lượng sản phẩm của doanh nghiệp. Đây chính là một trong những lý do bạn nên lựa chọn Phát Nhân Tâm.


Nguồn lao động mà Phát Nhân Tâm cung cấp ứng dụng sẽ giúp bạn giải quyết các vấn đề về thiếu nhân sự. Nhờ đó, sẽ giúp doanh nghiệp tránh được tình trạng sản xuất bị gián đoạn, ảnh hưởng đến năng suất và tiến độ mà công ty đã đề ra.

Đơn giản hóa công việc quản lý nhân sự

Sử dụng dịch vụ cung ứng lao động cũng giúp doanh nghiệp giảm bớt một khoản chi phí cho công tác quản lý nhân sự. Hơn thế nữa, doanh nghiệp vẫn có thể thay thế lao động không phù hợp bằng lao động khác vào những vị trí chủ sở hữu để đảm bảo sản xuất đạt hiệu quả cao hơn.


Ngoài ra, khi doanh nghiệp có nhu cầu tuyển dụng số lượng lớn thì doanh nghiệp cũng có thể đơn giản hóa các thủ tục hành chính chính. Toàn bộ những thủ tục liên quan đến pháp lý như hợp đồng và Phúc lợi cho người lao động cũng sẽ được công ty cung cấp nhân lực đảm trách nhiệm giải quyết một cách nhanh chóng và đầy đủ.

Lao động đóng gói và bốc xếp

Phát Nhân Tâm là công ty cung ứng và quản lý nguồn nhân lực uy tín, chất lượng cho doanh nghiệp. Công ty chuyên cung cấp các dịch vụ cho thuê lại nhân lực theo thời gian, theo số lượng… tùy theo yêu cầu của doanh nghiệp.

Để biết thêm thông tin chi tiết, mời bạn liên hệ trực tiếpHotline 076 4488 259 - 076 4488 359 .

Địa chỉ:

- Văn phòng HCM: 166/45A Thích Quảng Đức, phường 04, quận Phú Nhuận, TP.HCM
- Văn phòng Bình Dương: 114 Đường Đông An, Phường Tân Đông Hiệp, TP. Dĩ An, Bình Dương

Mail:  hddt.phatnhantam@gmail.com
Thời gian làm việc: 6 ngày/tuần từ 8:00 - 17:00

 

Related Content

View more