Quyền lợi của khách hàng khi sử dụng dịch vụ cung ứng nhân lực tại Phát Nhân Tâm

12/10/2023

Phát Nhân Tâm tự hào là một trong những công ty cung ứng lực tại Tp.HCM, Bình Dương được tìm kiếm nhiều nhất. Dịch vụ cung cấp ứng dụng lao động do Phát Nhân Tâm cung cấp được đánh giá rất cao về chất lượng và đảm bảo giá cạnh tranh trên thị trường lao động. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết về dịch vụ mà Phát Nhân Tâm cung ứng và lý do tại sao doanh nghiệp nên sử dụng dịch vụ cung ứng nhân lực nhé!

Lao động có chuyên môn tại Phát Nhân Tâm

nhiệm vụ của công ty cung cấp nhân lực

Nhiệm vụ của công ty cung ứng nhân lực chính là đảm bảo tuyển dụng và cung ứng nhân lực theo yêu cầu của doanh nghiệp. Để đáp ứng được yêu cầu này, thì công ty cung ứng lao động cần đào tạo cho người lao động các nội quy và quy định của doanh nghiệp.


Quá trình quản lý nhân sự và xử lý các vấn đề phát sinh khi nhân sự làm việc tại công ty đối tác cũng được Phát Nhân Tâm chú ý. Công ty cung ứng nhân lực cũng có trách nhiệm thực hiện công việc chi trả lương cùng các chính sách cho người lao động theo hợp đồng và theo quy định của pháp luật.

Quyền lợi của khách hàng khi sử dụng dịch vụ cung ứng nhân lực tại Phát Nhân Tâm

Khi sử dụng dịch vụ cung ứng lao động của Phát Nhân Tâm thì khách hàng sẽ có nguồn lao động dồi dào, số lượng nhân đảm bảo đúng theo yêu cầu của khách hàng. Doanh nghiệp sẽ không còn nỗi lo bị thiếu lao động trong những dịp lễ, tết ​​làm ảnh hưởng đến quá trình sản xuất kinh doanh. Ngoài ra, Phát Nhân Tâm còn có nguồn lao động được đào tạo chất lượng, điều này sẽ giúp doanh nghiệp tăng năng suất lao động.


Phát Nhân Tâm luôn tư vấn cho khách hàng nguồn lao động phù hợp với yêu cầu công việc nhằm đảm bảo hiệu quả tối đa chi phí quản lý nhân sự. Hợp đồng cung ứng lao động thời vụ mà Phát Nhân Tâm cung cấp cũng giúp cho doanh nghiệp tiết kiệm được thời gian cũng như công sức tuyển dụng và điều tiết lao động.


Những vấn đề liên quan đến rủi ro trong lao động cũng được Phát Nhân Tâm sắp xếp và xử lý nhanh chóng. Khách hàng được quyền yêu cầu đổi và sa thải lao động không phù hợp theo đúng đồng mà không phải lo lắng đến khoảng bồi thường hoặc những rủi ro về mặt pháp lý.
Lao động bốc hàng hóa

Lý do nên chọn Phát Nhân Tâm làm đối tác cung ứng lao động?

Dưới đây là những lý do kinh doanh nên chọn Phát Nhân Tâm làm đối tác cung ứng lao động:

Phát Nhân Tâm là công ty cung ứng và quản lý nguồn nhân lực uy tín, chất lượng cho doanh nghiệp. Công ty chuyên cung cấp các dịch vụ cho thuê lại nhân lực theo thời gian, theo số lượng… tùy theo yêu cầu của doanh nghiệp.

Để biết thêm thông tin chi tiết, mời bạn liên hệ trực tiếpHotline 076 4488 259 - 076 4488 359 .

Địa chỉ:

- Văn phòng HCM: 166/45A Thích Quảng Đức, phường 04, quận Phú Nhuận, TP.HCM
- Văn phòng Bình Dương: 114 Đường Đông An, Phường Tân Đông Hiệp, TP. Dĩ An, Bình Dương

Mail:  hddt.phatnhantam@gmail.com
Thời gian làm việc: 6 ngày/tuần từ 8:00 - 17:00

Related Content

View more