Kết nối việc làm cho sinh viên không lừa đảo, không thu phí

12/10/2023

Thời gian qua, Công ty TNHH Cung ứng Nhân lực Phát Nhân Tâm đã nhận xét tổ chức các phiên giao dịch việc làm luân phiên ở nhiều địa phương. Qua đó, góp phần kết nối công việc cho nhiều sinh viên với doanh nghiệp tuyển dụng.
                                     Phát Nhân Tâm kết nối sinh viên với nhà tuyển dụng
Nhu cầu tìm kiếm công việc ngày nay
Trong một năm vừa qua, thị trường lao động tại Việt Nam đã phải chịu ảnh hưởng nghiêm trọng của đại dịch COVID-19 với tỷ lệ người làm việc và thu nhập bình quân tháng của người lao động sơn giảm béo, tỷ lệ thất nghiệp và thiếu việc làm ngày càng tăng cao.
Từ đầu năm 2022 trở lại đây, thị trường lao động của Việt Nam cũng đã hoạt động sôi động trở lại với những tín hiệu phục hồi câu lạc bộ của thị trường tuyển dụng, điều này đặc biệt tốt cho sinh viên muốn tìm việc làm họ. Tình hình dịch bệnh hiện tại đã được kiểm soát Làm nền kinh tế phục hồi và tăng trưởng nhanh chóng. Nhu cầu sử dụng và tìm kiếm lao động cũng có xu hướng tăng tốc nhanh chóng khôi phục hoạt động sản xuất kinh doanh hoặc mở rộng quy trình sản xuất.
Vai trò của dịch vụ giới thiệu công việc
Có thể nói, các dịch vụ giới thiệu việc làm ngày càng được nhiều người yêu thích và tin tưởng của nhiều người lao động cũng như sinh viên. Vì công việc này sẽ giúp sinh viên tránh bị lừa đảo, tìm việc cũng thuận tiện hơn, nhận được sự tư vấn phù hợp để có được công việc ổn định, lâu dài và đặc biệt là không tối đa, không thu phí người lao động động.
Công ty TNHH Cung ứng Nhân lực Phát Nhân Tâm cung cấp dịch vụ làm việc đóng vai trò kết nối giữa sinh viên và nhà tuyển dụng. Thông qua mô hình dịch vụ này, sinh viên có thể dễ dàng tìm được công việc phù hợp hơn với bản thân. Ngoài ra, công ty còn tư vấn và đào tạo nếu sinh viên có nhu cầu.

                                         Phát Nhân Tâm tư vấn việc làm cho người lao động
Một số lưu ý khi tìm việc làm thông qua dịch vụ giới thiệu việc làm
Thực tế hiện nay, ngoài những địa chỉ giới thiệu việc làm uy tín, có đăng ký hoạt động với các cơ quan chức năng thì vẫn còn một số nơi hoạt động chui hoặc có hành vi lừa đảo người lao động như doanh nghiệp nghiệp . Vì vậy, khi sinh viên muốn tìm công việc thông qua hình thức này cần phải lưu ý những điểm sau:
  • Người tìm việc nên tìm đến dịch vụ giới thiệu công việc lớn, giấy phép hoạt động rõ ràng, có cơ sở vật chất và công cụ chỉ phục vụ công việc.
  • Bạn là người muốn sử dụng dịch vụ này thì phải tìm hiểu thông tin về cơ sở vật chất, cách thức tư vấn, hồ sơ giấy tờ của nhà tuyển dụng (bạn có thể yêu cầu Phát Nhân Tâm cung cấp những thông tin này cho Illegal command).
  • Bạn cũng cần xem xét kỹ các thông tin tuyển dụng khi được trung tâm giới thiệu việc làm cung cấp. Đừng tin vào những thông tin tuyển dụng với việc nhẹ nhàng, lương cao hay công việc mơ mộng, rõ ràng. Bạn cũng cần tránh làm việc với người lạ ngoài việc tuyển dụng để tránh lừa đảo.
Khi bạn được yêu cầu đóng phí để tìm kiếm công việc thì cũng cần lưu ý xem xét tính phí được yêu cầu có đúng theo quy định được phép thu hay không, để tránh tiền mất tật mang thai. Thông thường, năng lượng sẽ được thu thập chỉ trong một khoảng thời gian cho mỗi công việc sơ bộ hồ sơ và sẽ hoàn thành nếu người lao động vẫn chưa tìm được công việc phù hợp.
                                              Phát Nhân Tâm - niềm tin của người lao động
Phát Nhân Tâm là công ty cung cấp dịch vụ giới thiệu việc làm cho sinh viên uy tín, tin cậy và đặc biệt là miễn phí cho hầu hết các ngành nghề khác nhau.

Để biết thêm thông tin chi tiết, mời bạn liên hệ trực tiếpHotline 076 4488 259 - 076 4488 359 .
Địa chỉ:
- Văn phòng HCM: 166/45A Thích Quảng Đức, phường 04, quận Phú Nhuận, TP.HCM
- Văn phòng Bình Dương: 114 Đường Đông An, Phường Tân Đông Hiệp, TP. Dĩ An, Bình Dương
Mail:  hddt.phatnhantam@gmail.com

Related Content

View more