Dịch vụ tuyển dụng nhân sự trọn gói tại Phát Nhân Tâm

12/10/2023

Dịch vụ tuyển dụng nhân sự của bên thứ 3 đang ngày càng được nhiều doanh nghiệp sử dụng trong thời điểm kinh tế tăng dần phục hồi như hiện nay. Không thể phủ nhận rằng, con người luôn là nguồn lực quý giá nhất của doanh nghiệp. Thế nhưng, làm thế nào để thu hút được nhân sự phù hợp vẫn là một bài toán khó cho các doanh nghiệp, đặc biệt là trong giai đoạn thị trường lao động đầy biến động như ngày nay.

Giới thiệu chung về dịch vụ tuyển dụng nhân viên 

Tuyển nhân viên làm công việc quan trọng đối với một doanh nghiệp, mô tả quá trình tìm kiếm, chọn lọc các ứng viên phù hợp với yêu cầu của doanh nghiệp. Quá trình tuyển dụng kết thúc khi tìm được ứng viên phù hợp hành động cùng doanh nghiệp phát triển.


Giải quyết các bài toán về chi phí, chất lượng nhân sự và thời gian, từ đó dịch vụ tuyển dụng nhân sự đã ra đời, cung cấp giải pháp tìm kiếm ứng viên thích hợp nhất cho doanh nghiệp. Phát Nhân Tâm cung cấp dịch vụ tuyển dụng cho doanh nghiệp từ vị trí lao động phổ thông tới các vị trí quản lý cấp cao, đảm bảo đáp ứng nhu cầu phát triển kinh doanh của doanh nghiệp. 

Tại sao nên chọn gói dịch vụ tuyển dụng nhân viên tại Phát Nhân Tâm?

Công ty TNHH Cung ứng Nhân lực Phát Nhân Tâm được sở hữu Kế hoạch và Đầu tư - Phòng đăng ký kinh doanh Tp.HCM và Sở LĐTBXH được phép hoạt động vào ngày 30/05/2018. Được thành lập bởi các chuyên gia dày dạn kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhân sự, Phát Nhân Tâm hiện đã và đang từng bước khẳng định vị trí của mình trên thị trường lao động tại Việt Nam với các giải pháp nhân sự quan dành riêng cho các đối tác.


Phát Nhân Tâm được đánh giá là một trong những công ty tuyển dụng nhân sự hàng đầu, khách hàng sẽ được trải nghiệm những lợi ích và đặc quyền khi sử dụng dịch vụ tuyển dụng nhân sự tại công ty.

Tuyển dụng nhân sự nhanh chóng phù hợp với từng doanh nghiệp

Sau khi tiếp tục nhận yêu cầu tuyển dụng từ doanh nghiệp, thì Phát Nhân Tâm sẽ phân tích, phản hồi và bắt đầu tìm kiếm ứng viên phù hợp trong thời gian ngắn nhất. Bằng nghiệp vụ nhân sự, Phát Nhân Tâm đã chuẩn bị những cuộc phỏng vấn sơ bộ để chọn lọc trước khi gửi cho khách hàng những bộ hồ sơ đảm bảo chất lượng nhất.

Tiết kiệm chi phí, thời gian và nguồn nhân lực

Vì tập trung chi phí cho việc đăng tuyển tuyển dụng, mà đôi khi cũng không thể tìm được ứng viên phù hợp mà ngược lại nhưng vẫn tốn kém trong thời gian. Tuy nhiên, hiện tại doanh nghiệp có thể tin tưởng giao phó toàn bộ trí tuệ tuyển dụng nhân sự cho Phát Nhân Tâm để giảm gánh nặng tài chính, thời gian cũng như nguồn lực.

Hỗ trợ tất cả các yêu cầu từ khách hàng

Tất cả các giải pháp tuyển dụng nhân sự của Phát Nhân Tâm đều được thiết kế dựa trên yêu cầu của khách hàng. Vì vậy, khi doanh nghiệp có bất cứ yêu cầu đặc biệt nào thì Phát Nhân Tâm đều có thể đảm bảo đáp ứng một cách hoàn hảo nhất.

Quy trình tuyển dụng tối ưu, chuyên nghiệp

Phát Nhân Tâm cung cấp dịch vụ tuyển dụng nhân sự trọn gói, dịch vụ tuyển dụng nhân sự cấp cao, tuyển dụng nhân viên văn phòng… theo quy trình chặt chẽ, khốc liệt để đảm bảo những ứng viên phỏng vấn vòng cuối cùng là những người phù hợp nhất với doanh nghiệp đối tác.

Cam kết bảo mật thông tin khách hàng

Phát Nhân Tâm cam kết bảo mật tuyệt đối các thông tin về khách hàng, vị trí tuyển dụng, nhân sự trực tuyến và ngoại tuyến.

Để biết thêm thông tin chi tiết, mời bạn liên hệ trực tiếpHotline 076 4488 259 - 076 4488 359 .

Địa chỉ:

- Văn phòng HCM: 166/45A Thích Quảng Đức, phường 04, quận Phú Nhuận, TP.HCM
- Văn phòng Bình Dương: 114 Đường Đông An, Phường Tân Đông Hiệp, TP. Dĩ An, Bình Dương

Mail:  hddt.phatnhantam@gmail.com
Thời gian làm việc: 6 ngày/tuần từ 8:00 - 17:00

 

Related Content

View more