Review Phát Nhân Tâm tại sao lại là nơi cung ứng nhân lực số 1 Việt Nam?

12/10/2023

Cùng với quá trình phát triển kinh tế, thị trường lao động Việt Nam cũng trở nên sôi động hơn nhu cầu về nhân lực của doanh nghiệp ngày càng tăng cao. Tại các thành phố lớn, các công ty, doanh nghiệp và cụm công nghiệp mọc lên như hồng nên yêu cầu nguồn lao động có tay nghề số lượng lớn để phục vụ sản xuất. Đặc biệt, nguồn lao động ngắn hạn, ưu tiên làm việc nhắm đáp ứng nhu cầu sản xuất của doanh nghiệp trong thời gian nhất định như dịp lễ, tết… hiện đang rất nhiều doanh nghiệp quan tâm.


Để giải quyết bài toán nhân lực cho nhiều doanh nghiệp ngày nay, dịch vụ cung ứng lao động đã hình thành mục tiêu đáp ứng nhu cầu cấp bách của một số doanh nghiệp với số lượng lao động lớn, có tay nghề cao, bổ sung linh kích hoạt tùy chọn theo yêu cầu. Hàng loạt công ty cung ứng nhân lực ra đời đã trở thành cầu nối cấp bách giữa người lao động và doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp chủ động và tối ưu thời gian cũng như chi phí trong công việc tìm kiếm lao động có tay nghề cao .

Nhân viên của Phát Nhân Tâm

Tại sao Phát Nhân Tâm lại là nơi cung ứng nhân lực số 1 Việt Nam?

Phát Nhân Tâm là công ty quản lý nhân sự uy tín, được thành lập bởi các chuyên gia giàu kinh nghiệm và đáng tin cậy đầu hiện nay. Trải qua nhiều thử thách, Phát Nhân Tâm đã xác nhận vị trí trên thị trường cung cấp ứng dụng và quản lý nguồn nhân lực tại Việt Nam và thuộc về công ty chất lượng tốt nhất hiện nay.


Có thể thấy, trên thị trường việc làm ngày nay, đang thiếu nguồn lao động, nhân lực là vấn đề khá Ferrari, đặc biệt là các ngành liên quan đến kỹ thuật, cơ khí. Khi đó, thất nghiệp sẽ được coi là giải pháp trị liệu từ xưa đến nay. Rất nhiều người lao động có tay nghề cao, có kỹ năng và trình độ chuyên môn chuyên môn nhưng lại không biết vì lý do gì mà không có công việc như ý. Phát Nhân Tâm đã thể hiện vai trò trò chuyện cũng như khả năng của mình trong quá trình đáp ứng nhân lực, mang đến những cơ hội và phát triển triển vọng phát triển cho doanh nghiệp.


Với phương châm câu tâm - Chuyên nghiệp - Uy tín, dịch vụ cung ứng nhân lực của Phát Nhân Tâm luôn mang lại cho khách hàng những dịch vụ chuyên nghiệp với nguồn nhân lực chất lượng cao.

Vì sao nên chọn cung nhân lực tại Phát Nhân Tâm?

Trên thị trường việc làm hiện nay cũng đã xuất hiện sự tương thích giữa nhiều công ty cung cấp và quản lý nguồn nhân lực. Tuy nhiên, với kinh nghiệm cùng ưu thế về độ nhanh nhạy trong quản lý và điều hành, Phát Nhân Tâm luôn mang lại những giá trị riêng và ưu thế vượt trội cho khách hàng:

Cung cấp nguồn nhân lực chất lượng với số lượng lớn

Phát Nhân Tâm luôn sẵn sàng cung cấp nguồn nhân lực dồi dào, chất lượng, đáp ứng kịp thời, đảm bảo số lượng theo kế hoạch và dự án mà khách hàng đề ra. Với đội ngũ nhân viên dồi dào, Phát Nhân Tâm luôn cung cấp đủ số lượng nhân lực mà doanh nghiệp mong muốn để không ảnh hưởng đến quá trình sản xuất, kinh doanh hay xây dựng… cũng như đảm bảo chất lượng hiệu suất lao động mà doanh nghiệp dự kiến.

Phát Nhân Tâm cung cấp nguồn nhân lực có nghề nghiệp cao

Doanh nghiệp điều tiết lao động linh hoạt và chủ động

Doanh nghiệp hợp tác với Phát Nhân Tâm luôn là chủ sở hữu điều tiết và phân phối nguồn lao động trong quá trình sản xuất kinh doanh để phù hợp với từng thời điểm của kế hoạch (dịp lễ, tết ​​cần nguồn lao động lớn để đáp ứng) nhu cầu sản xuất). Phát Nhân Tâm cũng cam kết, nếu nhân viên có dấu hiệu công việc không hiệu quả thì doanh nghiệp có thể đề xuất thay thế lao động đó để đảm bảo kế hoạch sản xuất mà mình đề ra khi yêu cầu cung cấp nhân lực .

Chế độ, loại bỏ các rủi ro

Với các lao động không phù hợp với tiêu chí mà doanh nghiệp đưa ra, việc làm không hiệu quả hoặc vi phạm nội quy của doanh nghiệp thì khách hàng có thể yêu cầu đổi hoặc thay sa thải lao động đó mà không cần phải bồi thường thường xuyên hoặc có thể gặp rủi ro về giải pháp.

Tăng hiệu quả, giảm chi phí

Dịch vụ cung ứng nhân lực của Phát Nhân Tâm giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian cùng chi phí tuyển dụng, đào tạo và hướng dẫn các thủ tục hành chính. Trong khi đó, doanh nghiệp có thể tập trung nhân sự vào sản xuất để tăng lợi ích, tăng chất lượng, tăng hiệu quả, tận dụng tối đa năng lượng sản xuất.

Phát Nhân Tâm đào tạo lao động


Phát Nhân Tâm là công ty cung ứng và quản lý nguồn nhân lực uy tín, chất lượng cho doanh nghiệp. Công ty chuyên cung cấp các dịch vụ cho thuê lại nhân lực theo thời gian, theo số lượng… tùy theo yêu cầu của doanh nghiệp.

Để biết thêm thông tin chi tiết, mời bạn liên hệ trực tiếpHotline 076 4488 259 - 076 4488 359 .

Địa chỉ:

- Văn phòng HCM: 166/45A Thích Quảng Đức, phường 04, quận Phú Nhuận, TP.HCM
- Văn phòng Bình Dương: 114 Đường Đông An, Phường Tân Đông Hiệp, TP. Dĩ An, Bình Dương

Mail:  hddt.phatnhantam@gmail.com
Thời gian làm việc: 6 ngày/tuần từ 8:00 - 17:00

 

Related Content

View more