Giới thiệu dịch vụ tuyển dụng nhân sự tại Phát Nhân Tâm

12/10/2023

Dịch vụ tuyển dụng nhân sự không còn quá xa lạ trong thị trường lao động tại Việt Nam. Dịch vụ tuyển dụng giúp cho doanh nghiệp tiết kiệm thời gian và chi phí cũng như tìm kiếm ứng dụng phù hợp với doanh nghiệp một cách nhanh chóng.

Những khó khăn của doanh nghiệp trong quá trình tuyển dụng nhân sự

Mặc dù thị trường việc làm đang diễn ra sôi động, thế nhưng vẫn có nhiều ứng viên gặp khó khăn trong công việc tìm kiếm một công việc phù hợp, ngược lại doanh nghiệp cũng gặp phải khó khăn trong việc tuyển dụng nhân viên chất lượng và phù hợp. Hơn thế nữa, vị trí tuyển dụng nhân sự trong mỗi công ty là khác nhau, yêu cầu các kỹ năng và trình độ khác nhau, tùy chọn vào cấu hình và mô hình.


Trong quá trình tuyển dụng, doanh nghiệp thường gặp phải những khó khăn sau:

Trước những khó khăn này, thì sự lựa chọn dịch vụ tuyển dụng nhân sự là một điều kiện sáng suốt để giải quyết tạm thời khó khăn trước mắt.

Các dịch vụ tuyển dụng nhân sự tại Phát Nhân Tâm

Đến với Phát Nhân Tâm, khách hàng sẽ được cung cấp các dịch vụ tuyển dụng nhân sự đa dạng, uy tín và chất lượng. Công ty luôn cam kết kết thúc luật pháp đúng đắn, đảm bảo thời hạn và thực hiện chính xác những nhiệm vụ được đề cập trong hợp đồng. Một số dịch vụ chủ lực mà Phát Nhân Tâm cung cấp về lĩnh vực tuyển dụng bao gồm:

Tuyển dụng lao động thông tin

Dịch vụ tuyển dụng lao động phổ thông của Phát Nhân Tâm trải dài ở nhiều ngành nghề và lĩnh vực khác nhau, ví dụ như nhân sự thủ công, nhân ngành dệt may, dịch vụ thầu cứng… với đội ngũ nhân viên tuyển dụng có nhân lực kết hợp kho dữ liệu lớn. Phát Nhân Tâm đảm bảo dịch vụ tuyển dụng công nhân, lao động phổ thông có chất lượng và tay nghề cao.

Tuyển dụng nhân trung và cao cấp

Phát Nhân Tâm mang đến cho khách hàng dịch vụ tuyển dụng từ các vị trí như chuyên viên quản lý, giám đốc cho giám đốc trong nhiều lĩnh vực (Nhân sự, Viễn tưởng, thông, truyền thông, công nghiệp, tài chính - kế toán, công nghệ…) Công ty sở hữu những chiến lược thu hút nhân tài có lựa chọn lọc tốt nhất để giúp khách hàng tìm được người đồng hành phù hợp trên con đường thực hiện hóa mục tiêu ngắn và dài hạn.

Tuyển dụng trực tuyến

Công ty TNHH Cung ứng Nhân lực Phát Nhân Tâm còn sở hữu trang web tuyển dụng. Ở đây, ứng viên cũng như nhà tuyển dụng sẽ có cơ hội tìm kiếm, tìm gỡ và trao đổi để hiểu nhau hơn cũng như chọn ra những người xứng đáng, phù hợp cho từng vị trí khác nhau trong doanh nghiệp.

Thuê bên ngoài tuyển dụng

Phát Nhân Tâm cung cấp quy trình tuyển dụng chất lượng, bài bản cho doanh nghiệp có nhu cầu. Công ty sẽ chịu trách nhiệm xử lý các bước tuyển dụng và quản lý từ AZ với khả năng hợp lý. Ngoài ra, trong thời gian cam kết có thể giúp doanh nghiệp thiết kế giải pháp linh hoạt cho từng vị trí ứng tuyển.

Quy trình cung cấp dịch vụ tuyển dụng nhân sự tại Phát Nhân Tâm

Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu tuyển dụng từ khách hàng/ doanh nghiệp.


Bước 2: Phát Nhân Tâm sẽ tiến hành phân tích yêu cầu tuyển dụng (chức danh, yêu cầu vị trí, chất lượng, thời hạn, chế độ Phúc lợi).


Bước 3: Công ty sẽ phản hồi lại khách hàng trong vòng 24h, sau đó sẽ tiến hành thảo luận trực tiếp tiếp với khách hàng về phương án cũng như chi phí và bảng giá dịch vụ.


Bước 4: Tiến hành báo giá tuyển nhân sự, ký hợp đồng và đặt thùng để thực hiện hợp đồng.


Bước 5: Tìm kiếm ứng dụng và phỏng vấn sơ đồ.


Bước 6: Gửi hồ sơ những ứng viên phù hợp (trong vòng 7 - 21 ngày, tùy theo yêu cầu tuyển dụng).


Bước 7: Tiến hành phỏng vấn ứng viên cùng doanh nghiệp đối tác.


Bước 8: Doanh nghiệp gửi thư mời tuyển dụng tới ứng viên đã được chọn. Ứng viên bắt đầu thử việc.


Bước 9: Xác nhận hoàn thành, thực hiện chăm sóc khách hàng và tiến hành bảo hành ứng dụng. Doanh nghiệp thanh toán 50% còn lại sau khi kết thúc hoạt động thì thanh toán phần còn lại.

Phát Nhân Tâm là công ty cung ứng và quản lý nguồn nhân lực, tuyển dụng nhân sự uy tín, chất lượng cho doanh nghiệp. Công ty chuyên cung cấp các dịch vụ cho thuê lại nhân lực theo thời gian, theo số lượng… tùy theo yêu cầu của doanh nghiệp.

Để biết thêm thông tin chi tiết, mời bạn liên hệ trực tiếpHotline 076 4488 259 - 076 4488 359 .

Địa chỉ:

- Văn phòng HCM: 166/45A Thích Quảng Đức, phường 04, quận Phú Nhuận, TP.HCM
- Văn phòng Bình Dương: 114 Đường Đông An, Phường Tân Đông Hiệp, TP. Dĩ An, Bình Dương

Mail:  hddt.phatnhantam@gmail.com
Thời gian làm việc: 6 ngày/tuần từ 8:00 - 17:00

 

Related Content

View more