Dịch vụ tư vấn giải pháp nhân sự - Phát Nhân Tâm

12/10/2023

Trong những năm gần đây, dịch vụ tư vấn giải pháp nhân sự đã được sử dụng rất nhiều để đạt được nguồn năng lực tối ưu. Thực tế đã cho thấy rằng, để vận hành hành động trơn tru một doanh nghiệp thì nhân sự là yếu tố cốt lõi quyết định hầu hết các chiến lược kinh doanh và phát triển trong tương lai của doanh nghiệp. Tuy nhiên, các vấn đề liên quan đến giải pháp nhân sự rất quan trọng, đặc biệt là đối với công ty mới thành lập, các công ty vừa và nhỏ vẫn chưa có đội ngũ quản lý nhân sự giàu kinh nghiệm, thậm chí là các tập tin lớn với số lượng nhân viên.


Phát Nhân Tâm tự hào là một trong những công ty cung cấp dịch vụ tư vấn giải pháp nhân sự hàng đầu tại Việt Nam với nhiều lợi ích trên thị trường. Phát Nhân Tâm lấy khách hàng làm trung tâm, cam kết mang đến cho doanh nghiệp dịch vụ minh bạch, bồi dưỡng pháp luật và đảm bảo thời hạn cũng như chất lượng.

Lý do nên sử dụng dịch vụ tư vấn nhân sự tại Phát Nhân Tâm

Giới thiệu về giải pháp dịch vụ tư vấn

Mỗi doanh nghiệp luôn có ít nhiều câu hỏi, khó khăn trong các vấn đề liên quan đến nhân sự. Nếu như công ty không đủ năng lực, kinh nghiệm để giải quyết thì hãy nhờ các chuyên gia tư vấn bên thứ 3 là giải pháp bách khoa nhất lúc này để tránh những hậu quả lâu dài.


Dịch vụ tư vấn nhân sự được tạo ra bởi các công ty có kinh nghiệm trong lĩnh vực nhân sự. Nhiệm vụ của loại hình dịch vụ này chính là cách đưa ra cách giải quyết vấn đề tốt nhất với mức độ phù hợp chi phí trong khoảng thời gian nhất định.

Lợi ích tư vấn giải pháp nhân sự cho doanh nghiệp

Sử dụng giải pháp tư vấn nhân sự giúp đỡ các doanh nghiệp vừa và nhỏ tiết kiệm được chi phí tuyển nhân viên có kinh nghiệm về nhân sự, mà thay vào đó là tập trung nguồn lực để phát triển công ty. Ngoài ra, dịch vụ tư vấn giải pháp nhân sự còn có nhiều lợi ích khác như:

Dễ dàng lựa chọn nguồn nhân lực cho tương lai

“Nhân lực là nguyên khí của doanh nghiệp”, do đó lựa chọn nguồn nhân lực cho tương lai là vô cùng quan trọng. Với các chuyên gia tư vấn từ bên chuyên gia nhân sự, doanh nghiệp sẽ có tầm nhìn xa hơn về chiến lược nhân sự để phát triển mạnh mẽ trong tương lai.

Ưu đãi tối đa trong quản lý nhân sự

Với sự nghiên cứu chuyên sâu, đánh giá tình hình thực tế của đội ngũ chuyên gia, Phát Nhân Tâm có thể mang đến cho khách hàng những lời tư vấn cùng chiến lược nhân sự đáng ngạc nhiên cho doanh nghiệp.

Cải thiện tiêu chuẩn hóa hợp lý

Lương và nhân luôn song hành cùng nhau. Khi doanh nghiệp cải thiện tiêu chuẩn lương hợp lý, tự động giải quyết thu hút nhân tài và những ứng dụng phù hợp nhất với doanh nghiệp. Việc nhận tư vấn nhân sự từ chuyên gia sẽ giúp doanh nghiệp tìm ra đường đi dễ dàng hơn trong vấn đề lương thưởng, điều mà doanh nghiệp thường gặp nhiều dấu chấm.

Phát Nhân Tâm là công ty cung ứng và quản lý nguồn nhân lực, tuyển dụng nhân sự uy tín, chất lượng cho doanh nghiệp. Công ty chuyên cung cấp các dịch vụ cho thuê lại nhân lực theo thời gian, theo số lượng… Ngoài ra, công ty còn nhận tư vấn về giải pháp nhân sự cho doanh nghiệp.

Để biết thêm thông tin chi tiết, mời bạn liên hệ trực tiếpHotline 076 4488 259 - 076 4488 359 .

Địa chỉ:

- Văn phòng HCM: 166/45A Thích Quảng Đức, phường 04, quận Phú Nhuận, TP.HCM
- Văn phòng Bình Dương: 114 Đường Đông An, Phường Tân Đông Hiệp, TP. Dĩ An, Bình Dương

Mail:  hddt.phatnhantam@gmail.com
Thời gian làm việc: 6 ngày/tuần từ 8:00 - 17:00

 

Related Content

View more